Hệ thống tạo lập website trắc nghiệm trực tuyến miễn phí

Trang web thi trắc nghiệm học viện đào tạo thẩm mỹ

Thứ sáu - 31/12/2021 16:59
Không chỉ ngành Giáo dục, mà hiện nay, hầu hết các lĩnh vực trong đời sống đều được sát hạch thông qua hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến. Điển hình là học viện đào tạo thẩm mỹ, bây giờ họ cũng đã ứng dụng thi trắc nghiệm để thực hiện đánh giá năng lực của học viên qua quá trình đào tạo. Vậy trang web này là gì? Nó được triển khai như thế nào? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết chi tiết dưới đây của AZtest!
Trang web thi trắc nghiệm học viện đào tạo thẩm mỹ
Trang web thi trắc nghiệm học viện đào tạo thẩm mỹ

AZtest - Đơn vị cung cấp trang web thi trắc nghiệm học viện đào tạo thẩm mỹ

Nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và đánh giá khách quan năng lực của học viên, các học viện đào tạo thẩm mỹ hiện nay đã ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm AZtest vào khâu đánh giá, kiểm tra trong quá trình tổ chức thi.

aztest
Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

AZtest là một trong những phần mềm HOT nhất hiện nay về lĩnh vực thi trắc nghiệm và là một trong các đơn vị hàng đầu cung cấp trang web thi trắc nghiệm cho các học viện đào tạo thẩm mỹ nhằm mục đích kiểm tra, thi lấy chứng chỉ cho các học viên. 

Với AZtest, người dùng sẽ dễ dàng tạo được một website tổ chức thi riêng, với logo và giao diện tùy chọn. Ngoài ra, AZtest còn hỗ trợ người dùng nhiều tính năng hữu ích trong quá trình tổ chức thi như tạo đề thi online, trộn đề online, chấm đề thi tự động, bộ đếm người thời gian làm bài của người dự thi, hỗ trợ xếp loại đánh giá, tính năng tự động nộp đề thi khi hết giờ làm bài,...

Trang web thi trắc nghiệm học viện đào tạo thẩm mỹ

Ngoài việc cung cấp phần mềm thi trắc nghiệm cho ngành Giáo dục, AZtest hiện còn đang cung cấp phần mềm thi trắc nghiệm cho những ngành nghề khác như Ngân hàng, Bảo hiểm, Y tế, Hàng không,... và đặc biệt hơn là ngành đào tạo thẩm mỹ cũng có thể sử dụng. 

Một ví dụ điển hình của trang web thi trắc nghiệm học viện đào tạo thẩm mỹ được AZtest thiết kế cho Viện thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh tại địa chỉ: https://linhanhacademy.aztest.vn/

học viện thẩm mỹ
Mẫu website thi trắc nghiệm học viện đào tạo thẩm mỹ do AZtest thiết kế

Như hình trên, ta có thể thấy website thi trắc nghiệm của học viện đào tạo thẩm mỹ Linh Anh có bố cục đơn giản nhưng rõ ràng, chi tiết. Phía trên cùng là logo thương hiệu của học viện; Bên dưới là menu chính cho người dùng thao tác; Kế tiếp là banner của học viện; Phía bên phải màn hình chính là danh mục đề thi, mục đăng nhập và hỗ trợ khách hàng; Và cuối cùng, ở chính giữa trang là tổng hợp tất cả các đề thi hiện có của học viện đào tạo thẩm mỹ. 

AZtest còn rất nhiều mẫu giao diện khác nhau cho người dùng lựa chọn. Hiện tại AZtest đang cung cấp cho người dùng 16 mẫu giao diện khác nhau, người dùng có thể thoải mái lựa chọn để thay đổi bố cục và màu sắc cho trang web thi trắc nghiệm của học viện mình.

Ngoài ra, khi sử dụng trang web thi trắc nghiệm học viện đào tạo thẩm mỹ, người dùng sẽ được sở hữu rất nhiều tính năng hay và hấp dẫn của AZtest, cụ thể:

  • Tạo đề online không giới hạn
  • Trộn đề thi online xuất ra file word
  • Chấm thi tự động
  • Xếp loại kết quả thi
  • Tạo danh sách câu hỏi từ MS Word, MS Excel
  • Phân quyền quản lý site 
  • Trộn câu hỏi, đáp án ngẫu nhiên
  • Tắt copy/paste để chống gian lận
  • Tích hợp module ví tiền
  • …..
Trên đây là những chia sẻ của AZtest về trang web thi trắc nghiệm học viện đào tạo thẩm mỹ. Hy vọng qua bài viết này, người dùng sẽ tiếp cận và lựa chọn được cho mình một trang web phù hợp để phục vụ cho việc đánh giá năng lực của học viên chính xác và hiệu quả hơn. 

Để trải nghiệm thử phần mềm thi trắc nghiệm AZtest, mời các bạn đăng ký tại đây:  https://aztest.vn/saas/register/goi-trial/

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp phải những khó khăn bạn có thể liên hệ tới hotline: 0233.777.4455 hoặc inbox qua messenger https://m.me/aztest.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng!

>>> XEM THÊM: Cách tạo câu hỏi trắc nghiệm tuyển dụng online cho Ngân hàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây