Hệ thống tạo lập website trắc nghiệm trực tuyến miễn phí

TOP 8 phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online chất lượng dành cho người dùng

Thứ tư - 16/02/2022 13:54
Bạn đang thắc mắc không biết nên chọn phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online nào uy tín, chất lượng khi mà hiện nay có rất nhiều phần mềm cho phép người dùng tạo đề thi trắc nghiệm online? Đừng lo, bài viết hôm nay của AZtest sẽ điểm nhanh qua TOP 10 phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay! Hãy dành ra ít phút để biết được những phần mềm đó là gì nhé!
TOP 8 phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online chất lượng dành cho người dùng

1. Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online AZtest.vn

Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến người dùng chính là AZtest - Nền tảng thi trắc nghiệm trực tuyến đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm. AZtest là nền tảng được xây dựng trên hệ thống mã nguồn mở NukeViet đem đến cho người dùng một thiết kế giao diện bắt mắt với bố cục hợp lý. Nhờ đó mà quá trình thao tác rất dễ dàng, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí trong quá trình sử dụng. 

Với AZtest, người dùng sẽ có được một website thi trắc nghiệm trực tuyến cho riêng mình. Bạn có thể tùy chỉnh giao diện website, thiết kế logo thương hiệu hay chỉnh sửa bố cục theo ý của mình. Không chỉ thế, việc sử dụng website thi trắc nghiệm online mà AZtest cung cấp còn giúp người dùng có thể dễ dàng tạo câu hỏi thi trắc nghiệm trực tuyến rất dễ dàng. Đây cũng là một trong số những tính năng hữu ích mà AZtest muốn chia sẻ đến người sử dụng. 

trang web tạo đề thi test kỹ năng văn phòng 2
Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online AZtest

>>> Để tạo câu hỏi trắc nghiệm online trên phần mềm thi trắc nghiệm AZtest bạn có thể tham khảo bài viết: “Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm cho người mới sử dụng”.

Ngoài tính năng là tạo câu hỏi thi trắc nghiệm online AZtest còn cung cấp đến người dùng nhiều tính năng ưu việt như:

  • Tạo đề thi theo nhóm và chủ đề, không giới hạn

  • Nhập đề thi từ Microsoft Word

  • Phân quyền quản lý thư viện đề thi

  • Phân quyền thành viên tham gia làm bài

  • Tạo đề thi Tự luyện, hoặc Chấm điểm

  • Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài

  • Xem lại lịch sử thi của học sinh

  • Xếp loại kết quả học sinh tham gia

  • Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án dựa trên đề gốc

  • Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ

Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm trắc nghiệm AZtest bạn có thể liên hệ qua:

2. Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online tracnghiemonline.vn

Được biết đến là một trong những phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Với tracnghiemonline.vn bạn có thể tổ chức thi online mọi lúc mọi nơi chỉ cần thiết bị thông minh có kết nối internet. 

Khi sử dụng phần mềm tracnghiemonline.vn người dùng sẽ không còn phải lo lắng về quá trình soạn đề, trộn đề, chấm điểm,... bởi tất cả đều được hệ thống thực hiện một cách tự động. Nhờ đó mà quá trình tổ chức thi trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Phần mềm tracnghiemonline.vn còn bổ sung tính năng nâng cao cho cấu hình kỳ thi: 

  • Lấy số câu hỏi trên tổng số câu hỏi trong bộ đề.

  • Xem lại đề sau khi thi xong (Tất cả đề thi không trộn câu hỏi).

  • Hỗ trợ giáo viên chấm điểm bài thi.

3. Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online 789.vn

Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online tiếp theo mà AZtest muốn chia sẻ đến người dùng chính là phần mềm 789.vn. Không chỉ là phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online mà 789.vn còn là giải pháp công nghệ trong khảo thí dành cho giáo viên và học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Hiện tại, 789.vn đã và đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay nhờ những tính năng nổi bật. 

phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online cho người dùng 2
Phần mềm thi trắc nghiệm 789.vn

 

4. Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online baitap123.com

Baitap123.com là website học tập, ôn thi và làm bài trắc nghiệm trực tuyến dành cho học sinh THPT và sinh viên. Website cũng cung cấp nhiều tiện ích soạn bài, tạo bài giảng, tạo ngân hàng đề trắc nghiệm và tạo đề trắc nghiệm khách quan cho giáo viên.

Website cũng đã cung cấp đầy đủ các bài trắc nghiệm giúp các em học sinh củng cố kiến thức sau mỗi bài tóm tắt lý thuyết. Phần trắc nghiệm sau mỗi chương/bài lý thuyết giúp học sinh củng cố kiến thức vừa lĩnh hội, tạo ra thói quen và kinh nghiệm làm bài trắc nghiệm, điều mà sẽ rất hữu ích cho các em trong các kỳ thi sau này. Phần bài tập trắc nghiệm này được chia ra làm nhiều mức độ (gọi là Level), từ dễ đến khó, từ một bài test ngắn (15 phút) đến một bài dài, tương đương nội dung kiểm tra 1 tiết hoặc 90 phút tại trường. 

5. Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online tracnghiem.net

Tracnghiem.net đem đến nội dung đa dạng, với kho đề thi đầy màu sắc theo từng môn học, từng lĩnh vực ngành nghề,... tất cả đều được tổng hợp vào tracnghiem.net. Bên cạnh cung cấp kho đề thi đa dạng, tracnghiem.net còn là phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online chất lượng được nhiều người dùng sử dụng. Nếu bạn quan tâm và đang tìm kiếm phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online có thể tham khảo ngay tracnghiem.net.

phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online cho người dùng 3
Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online tracnghiem.net

 

6. Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online Testpro Online 4.0

TestPro Online 4.0 là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo tạo ngân hàng đề trắc nghiệm theo từng chủ đề hoặc tạo đề từ ngân hàng có sẵn. Phần mềm cho phép soạn sẵn đề thi và lấy dữ liệu đề thi từ Word. Bên cạnh đó, phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online Testpro Online 4.0 còn hỗ trợ một số tính năng hữu ích như:

  • Tạo nhiều mã đề thi khác nhau bằng cách trộn các câu hỏi.

  • Áp dụng cho các môn thi trắc nghiệm ở nhiều cấp học.

  • Tạo đề thi trắc nghiệm trên máy tính một cách nhanh chóng.

  • Ngân hàng câu hỏi phong phú.

  • Bảo toàn định dạng đề gốc.

  • Không giới hạn số lượng đề thi, câu hỏi.

7. Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online testcenter.vn

Testcenter.vn là phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online được sử dụng cho doanh nghiệp để đánh giá năng lực nhân sự của mình. Đây cũng là nền tảng tạo đề thi và đánh giá năng lực nhân sự hàng đầu Việt Nam. Hỗ trợ Doanh nghiệp thiết lập quy trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo tiêu chuẩn của các tập đoàn lớn như Google, Microsoft,… Với testcenter.vn quá trình tạo câu hỏi trắc nghiệm online trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. 

phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online cho người dùng 4
Phần mềm thi trắc nghiệm đánh giá năng lực Testcenter.vn

 

8. Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online iTest.com.vn 

iTest là một hệ thống phần mềm tổ chức thi. Hệ thống này áp dụng được cho tất cả các đơn vị đào tạo bao gồm các trường học từ cơ sở đến đại học, các trung tâm giáo dục, dạy nghề, các cơ sở luyện thi, sát hạch chuyên môn… Cũng có thể sử dụng hệ thống cho từng cá nhân trong việc biên tập ngân hàng câu hỏi và tạo đề thi. Hệ thống hoạt động trên môi trường Web theo mô hình client-server. Có thể triển khai ứng dụng trên các mạng LAN, WAN hoặc Internet.

Với TOP 10 phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm online chất lượng mà phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest chia sẻ ở bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Chúc bạn chọn được phần mềm ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. 

>>> XEM THÊM: TOP 10 phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm dành cho giáo viên trong mùa dịch

[AZTEST]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây