Tin học văn phòng chú trọng đến khả năng xử lý những công việc thường sử dụng trong văn phòng như: thao tác với văn bản, các bảng tính, trình chiếu. Tin học văn phòng gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Microsoft Office Excel, Microsoft Office Powerpoint, Microsoft Office Access, … với rất nhiều các phiên bản khác nhau nhưng về cơ bản là phục vụ cho công việc văn phòng nói chung.
Dưới đây là một số kỹ năng tin học văn phòng cơ bản doanh nghiệp có thể tham khảo để đánh giá nhân viên của mình.
Kỹ năng Word tin học văn phòng: Word là công cụ soạn thảo chính được sử dụng thông tin và phổ biến hiện nay trong doanh nghiệp. Hầu hết các văn bản giấy tờ liên quan đều phải soạn thảo trên Word. Với Word bạn có thể làm việc với văn bản thô và các hiệu ứng như font chữ, màu sắc, hình ảnh đồ họa cùng nhiều hiệu ứng đa phương tiện khác như âm thanh, video.
Kỹ năng Excel trong tin học văn phòng: Excel là chương trình được xử lý bằng bảng tính với nhiều ô được tạo bởi các dòng và cột, việc thu nhập dữ liệu và lập công thức tính toán trong Excel cũng có những điểm tương đồng, nhưng Excel có nhiều tính năng tối ưu và có giao diện rất thân thiện với người sử dụng, chủ yếu là để thiết lập, xử lý bảng và tính toán theo các hàm.
Kỹ năng PowerPoint trong Tin học văn phòng: Bao gồm bộ soạn thảo văn bản và thiết lập hệ trình chiếu: Chỉnh sửa và vẽ hình khối, biểu đồ trong PowerPoint như là: Shapes, Smartart, Chart; Tạo đường link cho văn bản: Hyperlink; Sử dụng các kiểu trình chiếu và các kiểu thiết kế: Transition, Themes design; Tạo ra hiệu ứng amination; Sử dụng slide master; Bảo mật các file; Trình chiếu, xuất file sang định dạng PDF.
Việc sử dụng phần mềm để tạo đề thi trắc nghiệm Tin học văn phòng là một trong số những cách làm hay giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí trong quá trình đánh giá năng lực của nhân viên mình. Hiện có rất nhiều phần mềm thi trắc nghiệm online chuyên nghiệp đáp ứng được nhu cầu đánh giá năng lực của ứng viên trong doanh nghiệp. Một trong số đó là Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay tin dùng và sử dụng.
Với AZtest doanh nghiệp sẽ có được những tính năng cực kỳ hữu ích, đặc biệt hỗ trợ tạo đề thi bằng file Word, file Excel cực kỳ nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa trong quá trình tạo đề thay vì tạo bài thi thủ công từng câu một như các phần mềm khác.
Ngoài ra, phần mềm thi trắc nghiệm AZtest còn hỗ trợ người dùng chấm thi, xếp loại người thi theo từng mức độ khác nhau. Qua đó doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc phân loại kỹ năng tin học văn phòng của nhân viên mình.
Sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest.vn không chỉ hạn chế tối đa khả năng gian lận mà doanh nghiệp còn được sử dụng phần mềm với mức giá hợp lý, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chỉ cần thực hiện các bước đơn giản là doanh nghiệp đã có ngay một giao diện website với các bài thi trắc nghiệm trực quan, dễ theo dõi. Để dễ hình dung bạn có thể tham khảo cách tạo đề thi tại bài viết “Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm Tin học văn phòng trong doanh nghiệp”
Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm thi trắc nghiệm AZtest doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline 0233 777 4455 hoặc inbox qua messenger: https://m.me/aztest.vn để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.
Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên tạo đề thi trắc nghiệm Tin học văn phòng trên phần mềm nào thì bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi này. Chúc bạn thành công khi tạo đề thi trắc nghiệm trên AZtest.
>>> XEM THÊM: Mẫu bài test nhân viên kinh doanh giúp doanh nghiệp có được những ứng viên tài năng
[AZTEST]
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn